QUÀ TẶNG TRUNG THU ✔

1           2
                3

Sec 

MINI GAME / chương trình tặng thưởng khách hàng
MINI GAME / TẶNG QUÀ MIỄN PHÍ THÁNG 6
Xin chúc mừng!

Mỗi ngày, chúng tôi chọn ngẫu nhiên một số người dùng để đưa ra các câu hỏi khảo sát. Đổi lại, chúng tôi mang đến cho họ cơ hội nhận được một món quà giá trị từ công ty chúng tôi hoặc các nhà tài trợ. Cuộc khảo sát này cho phép chúng tôi hiểu rõ hơn về người dùng, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu và cải thiện trải nghiệm người dùng với các dịch vụ của chúng tôi. Sẽ không mất hơn 30 giây thời gian của bạn.

Bạn có thể giành được một chiếc Samsung Galaxy S20, Samsung Galaxy S9 hoặc Apple iPhone 12 mới. Tất cả những gì bạn phải làm để nhận quà là trả lời một số câu hỏi.

Hãy nhớ: 100 người dùng được chọn ngẫu nhiên đã nhận được lời mời này. Số lượng quà tặng có hạn!
Bạn có 5 phút 00 giây để trả lời các câu hỏi, trước khi chúng tôi trao quà cho một người dùng may mắn khác! Chúc may mắn!
Bạn có thường mua sắm trực tuyến hay không?
Thường xuyên
Hiếm khi
Nhận xét:
Bùi Việt Anh
Cho đến mới đây, tôi nghĩ đây là một trò đùa)) Họ không gọi và không nói bất cứ điều gì với tôi, nhưng chỉ có một gói hàng từ DHL chuyển đến) thật tuyệt!
4 giờ trước
Sen Ngô
Rất vui vì tôi đã thắng, nhưng giao hàng đến Bắc Ninh mất gần hai tuần. Có lẽ nếu bạn sống ở Hà Nội thì 3-4 ngày họ sẽ đưa đến nơi cho bạn đến như đã hứa
4 giờ trước
Vũ Bằng
Tôi đã quên rằng tôi đã tham gia trả lời các câu hỏi bất ngờ người chuyển phát nhanh gọi - anh ta nói rằng bưu kiện bị chậm 3 ngày)) nhưng đến khi tôi nhận được nó thì tôi vẫn không tin
3 giờ trước
Hưng Trần
Chà, chẳng ai đi phát miễn phí những món quà như vậy, tôi không tin vào điều đó!
3 giờ trước
Thuan Chu
@Hưng Trần Điều này là cần thiết cho việc quảng bá, các chương trình khuyến mãi như vậy được thực hiện định kỳ bởi nhiều công ty, không chỉ Thegioididong. Tất nhiên, không phải ai cũng may mắn, nhưng nó chắc chắn đáng để thử) thậm chí có những trang web thu thập thông tin về tất cả các chương trình khuyến mãi như vậy
2 giờ trước
Nguyễn Hương
giao hàng tất nhiên không phải 3-4 ngày như đã hứa, nhưng thật sự thật tội lỗi nếu để lại những yêu cầu như vậy))
50 phút trước
Trần Hà
Tuyệt vời một cách phi thực tế !!)) tôi đã thay mặt một người bạn để lại một yêu cầu khác, hãy xem chiếc điện thoại thứ hai có đến hay không)
44 phút trước
Đăng nhận xét
Mini Game / Sự kiện Quà Tặng Online Tháng 6